Lưu trữ danh mục: Kiến thức

Tạo nội dung ấn tượng với Thư viện Quảng Cáo – Facebook Library

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, quảng cáo trên mạng xã hội đã ...

Sự Bùng Nổ của Chatbot: Xu hướng tự động giao tiếp với khách hàng

Chatbot đã trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến trong lĩnh vực tự ...

Word of mouth – Sức mạnh không ngờ của Marketing truyền miệng

Word of Mouth (marketing truyền miệng) là một hình thức quảng cáo mạnh mẽ mà ...

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp: Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Công nghệ và Internet ngày càng phát triển, và việc sở hữu một trang web ...

Chiến lược giá trong Marketing? Top các chiến lược định giá phổ biến

Trong lĩnh vực tiếp thị, chiến lược giá (pricing strategy) đóng một vai trò quan ...

CPL là gì? Tầm quan trọng của CPL trong chiến dịch quảng cáo

CPL (Cost Per Lead) và tầm quan trọng trong quảng cáo Khái niệm Cost Per ...

Tổng hợp các hiệu ứng tâm lý trong Marketing

Trong lĩnh vực Marketing, việc hiểu và sử dụng hiệu ứng tâm lý là một ...

Decoy Effect – Hiệu ứng chim mồi trong Marketing là gì?

Trong lĩnh vực tiếp thị, các nhà quảng cáo và nhà kinh doanh luôn tìm ...

Anchoring Effect: Hiệu ứng mỏ neo – Bí kíp nắm bắt tâm lý khách hàng

Trong lĩnh vực tiếp thị, hiểu rõ tâm lý khách hàng là yếu tố quan ...

Loss Aversion – Hiệu ứng ám ảnh mất mát là gì?

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường xem trọng việc tránh mất mát hơn ...