Lưu trữ danh mục: Kiến thức

Decoy Effect – Hiệu ứng chim mồi trong Marketing là gì?

Trong lĩnh vực tiếp thị, các nhà quảng cáo và nhà kinh doanh luôn tìm ...

Anchoring Effect: Hiệu ứng mỏ neo – Bí kíp nắm bắt tâm lý khách hàng

Trong lĩnh vực tiếp thị, hiểu rõ tâm lý khách hàng là yếu tố quan ...

Loss Aversion – Hiệu ứng ám ảnh mất mát là gì?

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường xem trọng việc tránh mất mát hơn ...

Social Proof – Sức mạnh của hiệu ứng lan truyền

Trong thời đại chuyển đổi số, tận dụng hiệu ứng lan truyền (Social Proof) sẽ ...

Top of Mind là gì? Chiến lược để luôn hiện diện trong suy nghĩ khách hàng

Top of mind (TOM) là thuật ngữ không còn xa lạ với lĩnh vực marketing. ...

WordPress: Công cụ tuyệt vời cho thiết kế website đẹp mắt

WordPress là một nền tảng quản lý nội dung (CMS) phổ biến và mạnh mẽ, ...

Thị trường ngách là gì? Nắm bắt nhu cầu đặc biệt của khách hàng

Thị trường ngách (niche market), là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực kinh ...

FOMO là gì? “Bẫy” tâm lý nỗi sợ bỏ lỡ trong Marketing

Trong Marketing, việc nắm bắt tâm lý khách hàng là chìa khóa quan trọng. Điều ...

Bí quyết sử dụng Google Analytics để hiểu rõ khách hàng và cải thiện trải nghiệm người dùng

Google Analytics là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn theo dõi và phân tích ...

Thi công nội thất chung cư sang trọng và tiện nghi

Trong thế giới ngày càng phát triển, chung cư đã trở thành lựa chọn phổ ...